วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

สวนกุหลาบ สมุทรปราการ”จัดทอดผ้าป่าการศึกษา”

สวนกุหลาบ สมุทรปราการ จัดทอดผ้าป่าการศึกษา
สวนกุหลาบ สมุทรปราการ จัดทอดผ้าป่าการศึกษา 2562 มีศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน อดีตครูเกษียณ และอีกหลายหน่วยงานร่วมทำบุญ โดยได้ยอดทำบุญกว่า 2.5 ล้านบาท


นายธฤต สำราญเวทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีทอดผ้าป่าการศึกษา ประจำปี 2562 ของ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ โดยมี อ.สุโข วุฑฒิโชติ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดสมุทรปราการ, อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการคนแรก , ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ส.ส. เขต2 สมุทรปราการ คณะกรรมการสถานศึกษา , บุคลากรด้านการศึกษาของจังหวัดสมุทรปราการ , อดีตครูเกษียณ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และอีกหลายหน่วยงานที่ร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยได้รับเมตตาจาก พระครูสังวรวิมลกิจ เจ้าคณะตำบลคลองด่าน เขต 2 เจ้าอาวาสวัดแจ่มราษฎร์ศรัทธาธรรม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์


โดยงานทอดผ้าป่าการศึกษาในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือทั้ง บุคลากรด้านการศึกษาของจังหวัดสมุทรปราการ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน อดีตครูเกษียณ และอีกหลายหน่วยงานที่เห็นความสำคัญของการศึกษาของเด็กนักเรียน โดยในปีนี้มียอดเงินผ้าป่า 2.5 ล้านบาท ซึ่งก็เป็นเรียนที่น่ายินดีเพราะทางโรงเรียนจะได้นำไปบริหารจัดการด้านการศึกษาของนักเรียนต่อไป

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading