วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สระบุรี!!ประธานชมรมแม่บ้านกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระอวค์ เยี่ยมกำลังพล ตรวจสุขภาพ มอบทุน

 

สระบุรี ประธานชมรมแม่บ้านกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ เยี่ยมกำลังพลมอบทุน ตรวจสุขภาพบุตร ที่มีความต้องการพิเศษและคู่สมรสที่ทุพพลภาพของกำลังพล กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ เขตพื้นที่จังหวัดสระบุรี


วันที่ 14 สิงหาคม 2562 พันเอกหญิง มนต์ภัสสร เกตุศรี ประธานชมรมแม่บ้าน กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์พร้อมคณะเยี่ยมพร้อมมอบทุนและ ตรวจสุขภาพบุตร ของทหารในพื้นที่จังหวัดสระบุรีมี คุณอมรรัตน์ รอดบุญธรรม ประธานแม่บ้านทหารบกกรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์ให้การต้อนรับคณะตรวจเยี่ยม บุตรกำลังพลที่มีความต้องการพิเศษพร้อมคู่สมรสที่ทุพพลภาพที่กำลังพลขึ้นตรง กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ มีบุตรที่ต้องการ พิเศษขึ้นบัญชีไว้กับสมาคมแม่บ้านทหารบกจำนวน13ราย ขึ้นบัญชีกับแม่บ้านกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ 6 รายรวมทั้งสิ้น 19 รายและคู่สมรสทุพพลภาพขึ้นบัญชีกับแม่บ้านทั้งหมด 5 ราย การขึ้นบัญชีกับแม่บ้าน กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ 1 รายรวมทั้งสิ้น 6 ราญ ซึ่งรวมบุตรและคู่สมรสของกำลังพลกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ทั้งสิ้น 25 รายโดยอยู่ในพื้นที่กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์และกรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์ ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี 24 ราย พื้นที่กรุงเทพฯจำนวน 1 ราย ในการกิจกรรมในครั้งนี้


หน่วยของกำลังพลที่มีบุตร ที่ผู้ความต้องการพิเศษและคู่สมรสทุพพลภาพและได้รับการดูแลที่ถูกต้องตามที่สมาคมแม่บ้านทหารบกได้กำหนดไว้ มีคณะแพทย์จากโรงพยาบาลค่ายอดิศร ร่วมตรวจสุขภาพให้บุตรและคู่สมรสของทหารในหน่วยขึ้นตรง พร้อมมอบทุน ให้แก่บุตรที่ต้องการความพิเศษเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของการดูแลของกำลังพล เพื่อเป็นกำลังใจของกำลังพลในพื้นที่จังหวัดสระบุรี

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading