วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลพบุรี!!สิ้นหวังในชีวิต”หนุ่มใหญ่วัย 45”พยายามฆ่าตัวตายจนสำเร็จ”

ลพบุรี ชีวิตถึงทางตันอยู่ไม่ได้แล้วจริงๆ หนุ่มใหญ่วัย 45 พยายามฆ่าตัวตายจนสำเร็จ


วันที่ 24 ส.ค. 62 ร.ต.อ.ธีรพงษ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่กระท่อมกลางนา หมู่ที่ 5 ต.โคกสำโรง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่จำนวนหนึ่ง ที่หน้ากระท่อมพบศพนายจิราวุฒิ จันทร์อ่อน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ที่ 5 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นแบบเจเจเพียงตัวเดียว ผู้ตายใช้เข็มขัดหนังผูกโยงกับประตูกระท่อมรัดคอตัวเอง ขาด้านซ้ายพับอยู่บนกระท่อมขาขวาห้อย ที่หน้ากระท่อมพบรองเท้าแตะวางอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำร่างลงมาให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกกทำร้าย ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง

สอบสวนญาติให้การด้วยความเศร้าโศกเสียใจ กล่าวว่าผู้ตายมีอาการซึมเศร้า เหม่อลอย สาเหตุจากถูกให้ออกจากงานจากประสบอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งทางญาติและครอบครัวก็พยายามที่จะไม่ให้นายจิราวุฒิ คิดมากพยายามให้กำลังใจ ต่อสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จนเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา นายจิราวุฒิ ได้แอบกินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ญาติๆ มาพบเสียก่อน รีบนำตัวส่ง รพ.รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ญาติๆได้พยายามดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ให้คลาดสายตา จนมีอาการดีขึ้นญาติก็วางใจ จนเมื่อช่วงหัวค่ำนายจิราวุฒิ หายไป ญาติๆ ได้ออกติดตามหาก็ไม่พบ คิดว่าน่าจะไปนอนบ้านเพื่อนในละแวกใกล้บ้าน จนเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.20 น.มีชาวบ้านพบนายจิราวุฒิยืนอยู่หน้ากระท่อมกลางนา ก็ไม่ได้เอะใจ ย้อนกลับมาเห็นยังยืนท่าเดิมจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่านายจิราวุฒิผูกคอตายแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง เนืองจากญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบร่างให้ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading