วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

กระบี่!!คืบหน้า”ตร.เรียกแฟนสาวสอบ” หาปมสังหารยิงพ่อค้าผลไม้

26 ส.ค. 2019
11

คืบยิงหนุ่มตายหน้ากู้ภัย ตร.เรียกแฟนสาวสอบ หาปมสังหาร


จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง จ.กระบี่ แล้วใช้ปืนยิง นายดำรงศักดิ์ หรือใหญ่ บิลมาศ อายุ 40 ปี พ่อค้าผลไม้จนเสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดของหน่วยกู้ภัยได้บันทึกนาทีสังหาร เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 24 สค.ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 26 สค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ นำทีมตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นวันที่ 2 หลังจากเมื่อวานนี้ได้ลงหาหลักฐาน เพื่อตรวจสอบเส้นทางหลบหนี เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่ามือปืนที่ลงมือก่อเหตุ น่าจะเป็นมือปืนที่มีความชำนาญ เนื่องจากพฤติกรรมการก่อเหตุ เป็นการก่อเหตุกลางย่านชุมชน กลุ่มคนร้าย 2 คน มีพฤติกรรมเตรียมการมาเป็นอย่างดี โดยมือปืนใช้อาวุธปืนแบบลูกโม่ ไม่ทิ้งปลอกกระสุน เป้าของคนร้ายค่อนข้างชัดเจน โดยมุ่งเป้าไปที่คนตายโดยเฉพาะ คนร้ายสวมกางเกงขาสั้น สวมรองเท้าผ้าใบ พร้อมเสื้อฝน และสวมหมวกนิรภัยปิดบังใบหน้า
ส่วนปมสังหาร ตำรวจนำตัว น.ส.จินดารัตน์ ชายเขาทอง อายุ 30 ปี แฟนสาวของผู้ตาย มาสอบสวนหาปมสังหาร พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า เบื้องต้น แฟนสาวให้การว่า ไม่ทราบสาเหตุ เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าปัญหาส่วนตัวให้ฟัง โดยตำรวจตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องความขัดแย้งในกลุ่มยาเสพติด ซึ่งผู้ตายเคยต้องโทษมาก่อน ก่อนจะพ้นโทษมาแล้ว 1 ปี และหันมาทำอาชีพค้าขาย อาจจะมีความขัดแย้งเก่า รวมถึงเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเพิ่งมาคบหากับแฟนสาวได้เพียง 1 ปีเศษ หลังพ้นโทษ นอกจากนี้ปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

ขณะที่บุตรชายผู้ตาย ซึ่งอยู่กับภรรยาเก่าที่ จ.พังงา ได้เดินทางมาร่วมงานศพพร้อมเปิดเผยว่า ตนได้อาศัยอยู่กับแม่หลังจากพ่อได้เลิกกัน จนมาทราบว่าถูกยิงเสียชีวิต ที่ผ่านมาพ่อได้ดูแลติดต่อกันตลอด ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะพ่อไม่เลยเล่าให้ฟัง

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

Loading