วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

นครนายก-จัดเวทีรับฟ้งความคิดเห็น

นครนายก จัดเวทีฟังความคิดเห็นต่อรองเอกสารหลัก ร่างมติ ตามระเบียบวาระสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 10
สมัชชาสุขภาพแห่งชาติ จัดเวทีฟังความคิดเห็นต่อรองเอกสารหลัก ร่างมติ ประกอบการประชุม ตามระเบียบวาระสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2560


ที่ห้องประชุมจันทารา ชั้น 2 โรงแรมจันทรารีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นางบุษบา ใจกล้า รองสาธารณสุขจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดงานในการจัดเวที่รับฟังความคิดเห็นต่อร่างเอกสารหลัก ร่างมติ ประกอบการประชุม ตามระเบียบวาระสมัชชาสุขภาพแห่งชาติครั้งที่ 10 ประจำปี 2560 โดยมี นายแพทย์สุธีร์ รัตนะมงคลกุล คระกรรมการเลขานุการกิจ สมัชชาสุขภาพ จังหวัดนครนายก เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสมาชิกสมัชชาสุขภาพจังหวัดนครนายก เข้าร่วมงาน
ด้วยสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ป็นกระบวนการพัฒนานโยบายสาธารณะเพื่อสุขภาพแบบมีส่วนร่วมที่สร้างพื้นที่สาธารณะให้ภาคส่วนต่างๆในสังคมไทย เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาและผลกดันนโยบายสาธารณะ ผ่านการแลกเปี่ยนเรียนรู้และแสวงหาทางออกร่วมกันบนฐานขข้อมูล ความรู้ลัปัญญา ด้วยความเท่าเทียมกันของทุกฝ่าย และนำไปสู่ข้อเสนอเชิงนโยบาย ซึ่งมีเป้าหมายละทิศทางที่นำไปสู่ความมีความสุขภาวะของคนและสังคม โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เครือข่ายสมัชชาสุขภาพแห่งชาติในจังหวัดนครนายกได้มีส่วนร่วมในกระบวนการสมัชชาสุขภาพแห่งชาติอย่างเป็นระบบ โดยเป็นไปอย่างสอดคล้องกับการพัฒนาข้อเสนอเชิงนโยบาย

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading