วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

ลำพูน ผวจ.ลำพูนมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานแก่หัวหน้าส่วนราชการ

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน มอบนโยบายและแนวทางในการปฏิบัติงาน แก่หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด มุ่งให้บริหารงานด้วยความโปร่งใส

เช้าวันนี้ ( 27 ธันวาคม 2559 ) ที่เรือนจำจังหวัดลำพูน นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานการประชุมหารือ Morning brief โดยมี นางสาวปาณี นาคะนาท รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม เพื่อรับมอบนโยบายและแนวทางในการปฏิบัติราชการ มุ่งให้บริหารงานด้วยความโปร่งใส เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
นอกจากนี้ มีประเด็นที่สำคัญเกี่ยวกับ แนวทางการช่วยเหลือผู้ต้องขังที่ได้รับการอภัยโทษ เนื่องในโอกาสมหามงคล ที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงรับอัญเชิญขึ้นทรงราชย์ เป็นพระมหากษัตริย์ ในพระนาม สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวิชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร จำนวน 230 คน เพื่อฝึกอาชีพให้มีงานทำรองรับเมื่อพ้นโทษแล้ว โดยการบูรณาการร่วมกันหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงาน
ในการประชุมครั้งนี้ มีหน่วยงานที่เป็นเจ้าภาพหลักสังกัดกระทรวงยุติธรรม ประกอบด้วย สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดลำพูน , สำนักงานยุติธรรมจังหวัดลำพูน , เรือนจำจังหวัดลำพูน , สำนักงานบังคับคดีจังหวัดลำพูน , สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดลำพูน และสำนักนายกรัฐมนตรี ประกอบด้วย สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน ร่วมเป็นเจ้าภาพ,

,นายวิวรรธน์ แพ่งสุภา นครสวรรค์ ..085.0506656

Loading